Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Ngọn Đồi Máu - The Hills Run Red 2009


Xem phim Ngọn Đồi Máu - The Hills Run Red 2009Tên phim: Ngọn Đồi Máu - The Hills Run Red 2009
Đạo diễn: Dave Parker,
Diễn viên: Sophie Monk, Tad Hilgenbrink, William Sadler,
Thể loại: Kinh Dị - Ma
Quốc gia: Chưa cập nhập
Thời lượng: 81 phút
Hãng sản xuất:
Năm phát hành: 2009











Nội Dung -Tóm tắt phim
Tyler bị ám ảnh bởi bộ phim kinh dị The Hills Run Red, xem xét những người đã nhìn thấy nó là bộ phim đáng sợ nhất bao giờ thực hiện, với Babyface serial-killer loạn trí trong vai trò dẫn. Tuy nhiên, giám đốc, Wilson Wyler Concannon, và bộ phim đã biến mất nhiều năm trước và không có bản sao được biết đến. Khi Tyler phát hiện ra rằng con gái Alexa của Concannon làm việc trong một câu lạc bộ đêm, anh quyết định để gặp cô và hỏi về bộ phim bị mất. Alexa nói với anh rằng bộ phim có thể là trong nhà cha mình ở giữa rừng, do đó, Tyler quyết định đi du lịch ở đó với Alexa, Serina và bạn bè của họ Lalo. Trong đêm, họ bị tấn công và bị ràng buộc bởi các rednecks, nhưng được cứu bởi Babyface, người giết assaulters, sau đó biến mất.

Tyler đột nhập vào nhà và tìm thấy một căn phòng màu đỏ có chứa nhiều cuộn phim treo từ trần nhà. Khi Tyler nghe đầy đau đớn hét lên, ông thấy Alexa trói chặt vào giường và phát hành của cô. Cả hai rời khỏi nhà và tìm thấy Serina, nhưng phá vỡ Babyface qua cánh cửa và tàn nhẫn ném Tyler vào tường. Alexa được đóng sầm vào tường bởi Babyface và nói "lấy". Tyler xuống bất tỉnh như Alexa gần anh, mỉm cười. Serina ẩn dưới chiếc xe đậu ở phía trước của ngôi nhà. Babyface đi vào một chuồng như Serina lặng lẽ di chuyển đến một tòa nhà adjencent. Serina bị sốc khi tìm thấy cơ thể đẫm máu trong phòng, hóa ra là một ngôi nhà khói. Khi Babyface đi bên trong nhà khói, ông không tìm thấy cô ấy và lá. Serina nổi lên từ một cái trống đã được sử dụng để lưu trữ máu và thay đổi quần áo. Tuy nhiên, khi cô rời khỏi nhà khói, Babyface nhảy xuống cô từ mái.

Tyler tỉnh dậy và thấy mình gắn liền với chiếc xe lăn. Trên kệ phía sau anh là cuộn phim nhiều, tất cả có tiêu đề "The Hills Run Red." Tyler bị sốc Concannon, giám đốc của The Hills Run Red, xuất hiện. Giám đốc nói với anh những bí mật đằng sau sự sợ hãi trong bộ phim của ông, và chơi một đoạn video của 20 năm trước, khi phim đã chụp ảnh. Concannon không hài lòng với các diễn viên đóng vai Babyface, và giận dữ giải thích cho anh ta làm thế nào để làm cho một cảnh cảm thấy đáng sợ. Ông mất trang phục Babyface và rìu, và bạo lực trục diễn viên cho đến chết. Đó là sau đó là lý do tại sao chiếu đã bị hủy bỏ và tất cả các diễn viên biến mất được tiết lộ: bộ phim được coi là quá bạo lực, và tất cả những cảnh chết ở trong đó đều có thật. Bắn tiếp theo là Alexa trêu chọc một Lalo bị ràng buộc và Serina. Babyface xuất hiện, mang Serina sang phòng bên cạnh, và hãm hiếp cô. Concannon đẩy Tyler vào barn, Alexa là làm cho vết cắt vào da Lalo. Đó là tiết lộ rằng Alexa muốn trở thành một đạo là tốt, và để chứng minh bản thân để cha mình, cô vẫn tiếp tục dữ dội cắt giảm thịt Lalo. Wilson và Alexa bắt đầu cãi nhau.

Babyface được gọi là của Wilson và trả về chuồng, để lại Serina một mình. Cô phá vỡ miễn phí từ cô ấy liên kết thành công và thoát khỏi căn phòng. Alexa đâm Lalo ngực, giết chết anh ta. Concannon nói với con gái của ông, ông là đạo diễn duy nhất của gia đình và bắn cô. Babyface, tức giận bởi cái chết của của Alexa, bật Concannon và chiến đấu với anh ta. Concannon hét lên rằng anh là cha của Babyface, nói rằng Alexa chỉ mới 13 tuổi khi cô đã có anh ấy "Babyface chỉ là một đứa trẻ sinh ra loạn luân giữa cha và con gái. Tyler có một máy ảnh và khuyến khích Babyface để giết Concannon - mà ông hiện. Babyface sau đó bật Tyler nhưng trước khi ông có thể giết chết anh ta, Serina đâm Babyface thông qua trở lại với một đội ngũ nhân viên sắt dài, giết chết ông. Tuy nhiên, Serina bị trúng một cái xẻng và Alexa, vẫn còn sống, chạm Tyler là tốt, gõ anh bất tỉnh.

Tyler tỉnh dậy trong một căn phòng rạp chiếu phim được xây dựng trong tầng hầm của ngôi nhà. Thiết lập là thành viên của một đối tượng rùng rợn là những xác chết của tất cả những người đã chết trong quay bộ phim The Hills Run Red, bao gồm cả Concannon và Lalo. Alexa cho Tyler cơ hội để làm điều anh muốn tất cả cùng xem toàn bộ bộ phim, chưa cắt. Alexa lá khi bộ phim được trình chiếu, để lại Tyler để xem tất cả những cái chết đẫm máu của các diễn viên của mình. Ông xông vào tiếng cười điên cuồng và bộ phim đột ngột cắt giảm các khoản tín dụng, để lại số phận của Tyler mở cho khán giả quyết định.

Alexa bước vào hầm, kiểm tra vào Serina. Serina, ràng buộc cổ tay, cuộc đấu tranh, và Alexa cho thấy mặt nạ Serina Babyface, yêu cầu nếu cô ấy nghĩ rằng nó sẽ được tốt cho bé - Serina mang thai vài tháng. Alexa một khúc hát ru bé Serina, và các khoản tín dụng cuối cùng tiếp tục lăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét